♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

11/11/13

Widgets

Trung tâm trị mụn trứng cá tốt nhất ở sài gòn

Trị mụn trứng cá là điều rất khó khăn cho các bạn, nếu không có phương pháp điều trị đúng cách có thể làm cho mụn lan nhanh hoặc sưng viêm nặng hơn, đặc biệt là việc nặn mụn không khoa học có thể dẫn đến sẹo mụn hoặc vết thâm sau này. Để giải quyết vấn để trị mụn trứng cá hiệu quả thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn trứng cá tốt nhất.

Trung tâm trị mụn trứng cá bằng ánh sáng
Trung tâm trị mụn trứng cá bằng ánh sáng

Trước tiên chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn trứng cá bằng thảo dược. Thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên tại nhà.

Trung tâm trị mụn trứng cá bằng thảo dược
Trung tâm trị mụn trứng cá bằng thảo dược

1.Kết hợp chuối tiêu và mật ong trị mụn trứng cá tại nhà

Để trị mụn trứng cá tại nhà bằng thiên nhiên này. Bạn hãy nghiền một quả chuối tiêu với 5 muỗng mật ong. Sau đó bạn hãy đắp lên vùng da bị mụn trứng cá. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Với cách này không những giúp trị mụn trứng cá hiệu quả mà còn làm mờ vết nám và vết tàn nhang trên da.

Trung tâm trị mụn trứng cá bằng laser
Trung tâm trị mụn trứng cá bằng laser

2.Trị mụn trứng cá bằng mật ong và bột quế

Bạn hãy trộn 3 muỗng mật ong và 1 muỗng cà phê bột quế, sau đó bạn hãy bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn trứng cá trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch vào sáng hôm sau với nước ấm. Mật ong giúp dưỡng ẩm và kháng khuẩn một cách tự nhiên, giúp làm đẹp da và trị mụn trứng cá an toàn. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng thiên nhiên.



3.Nước ép dưa leo trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên

Để trị mụn trứng cá tại nhà bằng dân gian.Bạn hãy ép dưa leo lấy nước, pha thêm vào một muỗng cà phê kem tươi hoặc 2 mỗng sữa tươi và một lòng trắng trứng, sau đó đánh đều, rồi lấy cọ quét dung dịch lên mặt để 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.

Trung tâm trị mụn trứng cá tốt nhất
Trung tâm trị mụn trứng cá tốt nhất
Bạn hãy kiên nhẫn thực hiện 3 cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng thiên nhiên này môt thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu như các bạn không có điều kiện trị mụn trứng cá tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn trứng cá bằng laser ở tphcm.


Tìm Trung tâm trị mụn trứng cá tốt nhất ở Google

trung tam tri mun trung ca tot nhat,trung tam tri mun trung ca bang laser,trung tam tri mun trung ca bang thao duoc,trung tam tri mun trung ca bang anh sang,trung tam tri mun trung ca bang ipl

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: