♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

13/11/13

Widgets

Địa chỉ trị mụn trứng cá hiệu quả ở tphcm

Mụn luôn là kẻ thù số một của làn da. Chỉ cần chúng kéo về “làm tổ” trên mặt, da sẽ trở nên khô ráp, sần sùi, đau ngứa. Không những thế, khi mụn bắt đầu sưng tấy đỏ, đặc biệt là mụn trứng cá bọc, trông bạn gái sẽ kém xinh hơn hẳn. Để giải quyết vấn đề trị mụn này, thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn trứng cá hiệu quả ở tphcm.

Địa chỉ trị mụn trứng cá
Địa chỉ trị mụn trứng cá


Trước khi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn trứng  cá ở sài gòn. Thẩm mỹ viện chúng tôi giới thiệu với các bạn một số số cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên tại nhà.

Địa chỉ trị mụn trứng cá tận gốc
Địa chỉ trị mụn trứng cá tận gốc
1.Giấm táo trị mụn trứng cá tại nhà bằng thiên nhiên

Các bạn biết không ? Không chỉ dùng để chế biến các món ăn, giấm táo còn là “thần dược” giúp bạn chăm sóc làn da và giảm mụn trứng cá. Cách dùng giấm táo để “thổi bay” lũ mụn cũng rất đơn giản và hiệu quả thì vô cùng bất ngờ. Các bạn hãy pha loãng 1-2 muỗng giấm táo với nước tinh khiết rồi dùng bông tẩy trang hoặc tăm bông, thấm hỗn hợp rồi chấm vào vùng da bị mụn, thậm chí có thể dùng để rửa mặt.

Địa chỉ trị mụn trứng cá ở sài gòn
Địa chỉ trị mụn trứng cá ở sài gòn


2.Trị mụn trứng cá bằng hoa violet

Bạn hãy cho 30g cánh hoa violet vào nồi nước tinh khiết (1.000ml) đun trong vòng 10 phút. Một phần nước dùng để uống như trà, một phần nước cô đặc lại còn 80ml. Dùng nước cô đặc này thoa lên mụn trứng cá mỗi ngày 4 lần. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng tự nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.


3.Kết hợp chuối tiêu và mật ong trị mụn trứng cá bằng dân gian

Những gì bạn cần để thực hiện cách trị mụn trứng cá tại nhà này là một quả chuối tiêu và mật ong. Bạn hãy nghiền một quả chuối tiêu với 5 muỗng mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn trứng cá. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Bạn có thể đắp mặt nạ này trước khi đi ngủ, đến sáng hôm sau thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Không chỉ giúp trị mụn trứng cá hiệu quả, mà nó còn giúp làn da của bạn mịn màng.

Địa chỉ trị mụn trứng cá hiệu quả ở tphcm
Địa chỉ trị mụn trứng cá hiệu quả ở tphcm

Các bạn hãy thực hiện 3 cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Còn nếu như các bạn không có thời điều trị tại nhà thì thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn trứng cá tận gốc.

Tìm Địa chỉ trị mụn trứng cá tận gốc ở Google
dia chi tri mun trung ca hieu qua o tphcm,dia chi tri mun trung ca lung,dia chi tri mun trung ca,dia chi tri mun trung ca o lung tai hcm,dia chi tri mun trung ca o sai gon,dia chi tri mun trung cao tphcm,dia chi tri mun trung ca tan goc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: