♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

7/11/13

Widgets

Tư vấn địa chỉ chăm sóc da mụn trứng cá an toàn

Mặc dù mụn trứng cá không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nó lại có ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ và chất lượng cuộc sống bởi bệnh đa phần gặp ở lứa tuổi thanh thiếu niên. Để giải quyết vấn đề mụn trứng cá đã có không ít bạn tìm đến những địa chỉ chữa mụn trứng cá. Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ chữa mụn trứng cá hiệu quả tphcm.

Trị mụn trứng cá ở đâu hiệu quả
Trị mụn trứng cá ở đâu hiệu quả

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả bằng dân gian.

Trị mụn trứng cá ở đâu tốt nhất
Trị mụn trứng cá ở đâu tốt nhất

1.Chườm đá trị mụn trứng cá tại nhà

Đá trong tủ lạnh có tác dụng giảm sưng viêm và tấy đỏ do mụn trứng cá gây ra. Đá lạnh còn có thể  se nhỏ lỗ chân lông, hạn chế da bài tiết chất bã nhờn. Bạn hãy lấy một viên đá lạnh chườm trực tiếp lên vùng da bị mụn trứng cá. Bạn hãy chườm đi chườm lại đến khi viên đá tan ra hết sẽ thấy nốt mụn ngay lập tức bị xẹp xuống. Đây là cách góp phần trị mụn trứng cá tại nhà bằng dân gian.

Trị mụn trứng cá ở đâu tốt nhất
Trị mụn trứng cá ở đâu tốt nhất

2.Trị mụn trứng cá bằng bạc hà

Lá bạc hà chứa tinh dầu chống viêm, vì thế sẽ giúp làm giảm tình trạng sưng đỏ của mụn. Bạn có thể nghiền nát lá bạc hà và thoa lên mặt trong 15 phút, cuối cùng rửa lại với nước mát. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần đến khi hết mụn.

Địa chỉ chăm sóc da mụn trứng cá
Địa chỉ chăm sóc da mụn trứng cá

3.Yến mạch trị mụn trứng cá bằng dân gian

Yến mạch có thuộc tính êm dịu, và chỉ mình nó cũng có tác dụng loại bỏ trứng cá. Để trị mụn trứng cá tại nhà bằng yến mạch. Bạn hãy trộn 2 muỗng yến mạch, một muỗng bột nở, và nước đủ để tạo thành hỗn hợp. Sau đó bạn hãy bôi hỗn hợp này lên mặt và xoa nhẹ nhàng. Rồi rửa sạch mặt.

Địa chỉ chửa mặt mụn trứng cá
Địa chỉ chửa mặt mụn trứng cá

Bạn hãy kiên trì thực hiện 3 cách trị mụn trứng cá tại nhà này một thời gian đến khi hết mụn. Nếu bạn không có thời gian điều trị mụn tại nhà, thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn trứng cá hiệu quả tphcm.



Tìm Địa chỉ trị mụn trứng cá hiệu quả ở Google

trị mụn trứng cá ở đâu hiệu quả,trị mụn trứng cá ở đâu tốt nhất,chữa mụn trứng cá ở đâu hiệu quả,địa chỉ chăm sóc da mụn trứng cá,dia chi chua mat mun trung ca ,dia chi chua mun trung ca, dia chi chua mun trung ca  bang dong y,dia chi chua mun trung ca ,dia chi chua mun trung ca  hieu qua

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét:

  1. hic mình bị mụn từ năm 12 tuổi, giờ vẫn chưa hệt,đặc biệt ở cùng quai hàm...để thử

    cach lam hat dieu rang muoi

    Trả lờiXóa