♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

31/10/13

Widgets

Trung tâm thẩm mỹ trị sẹo mụn trứng cá tphcm

Mụn trứng cá không chỉ xuất hiện trên khuôn mặt mà còn hoành hành rất nhiều nơi trên cơ thể như cằm, trán và cả lưng nữa. Vậy làm sao để trị mụn một cách dứt điểm mà vẫn an toàn cho làn da và sức khỏe? Thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm điều trị mụn trứng cá.

Trung tâm điều trị mụn trứng cá
Trung tâm điều trị mụn trứng cá

Đầu tiên trước khi chia sẽ trung tâm thẩm mỹ trị mụn trứng cá, chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên tại nhà.

Trung tâm nào trị mụn trứng cá hiệu quả
Trung tâm nào trị mụn trứng cá hiệu quả

Cách 1.Trị mụn trứng cá bằng đá lạnh

Nghe có vẻ kỳ lạ, nhưng một trong những cách để loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn và dầu chính là cách làm đóng băng lỗ chân lông. Bạn hãy thoa nước đá trong một chiếc khăn tay và mát xa lên mặt trong 10 phút. Sau đó rửa lại với nước lạnh giúp làm sạch bụi bẩn, và mụn trứng cá cũng sẽ giảm sưng táy. Đây là cách góp phần trị mụn trứng cá tại nhà bằng dân gian.

Trung tâm điều trị mụn trứng cá
Trung tâm điều trị mụn trứng cá

Cách 2.Bạc hà trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên

Lá bạc hà chứa tinh dầu chống viêm, vì thế sẽ giúp làm giảm tình trạng sưng đỏ của mụn trứng cá. Để thực hiện cách trị mụn trứng cá tại nhà này. Bạn hãy nghiền nát lá bạc hà và thoa lên mặt trong 15 phút, cuối cùng rửa lại với nước mát. Cách này có thể sử dụng thường xuyên vì nó không gây hại cho da.

Trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả tại tphcm
Trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả tại tphcm

Cách 3.Trị mụn trứng cá bằng dâu tây

Dâu tây là loại trái cây được rất nhiều các bạn nữ thích vì công dụng làm đẹp của nó. Dâu tây chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hoá tự nhiên giúp chống lại quá trình lão hoá cực kỳ hiệu quả. Lượng vitamin có trong dâu tây chính là thành phần thiết yêu giúp cho làn da khoẻ mạnh và trắng hồng tự nhiên. Bạn hãy uống sinh tố dâu tây tuần một lần góp phần giảm mụn trứng cá và các loại mụ khác.

Trung tâm thẩm mỹ trị mụn trứng cá


Với 3 cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng thiên nhiên này góp phần trị mụn trứng cá hiệu quả. Bạn hãy kiên trì thực hiện một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn không có thời gian thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả tphcm.



Tìm Trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả tphcm ở Google

trung tam dieu tri mun trung ca,trung tam nao tri mun trung ca hieu qua,trung tâm thẩm mỹ trị mụn trứng cá,trung tam dieu tri seo mun trung ca,trung tam tri mun trung ca hieu qua tai tphcm,trung tam tri mun trung ca hieu qua tphcm

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: