♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

29/10/13

Widgets

Hướng dẫn địa chỉ trị mụn trứng cá tin cậy ở tphcm

Mụn trứng cá tuy không ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của làn da. Để giải quyết vấn đề mụn trứng cá đã có không ít bạn đã và đang tìm những địa chỉ trị mụn trứng cá tin cậy. Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn trứng cá ở sài gòn.
Chữa mụn trứng cá ở đâu hiệu quả
Chữa mụn trứng cá ở đâu hiệu quả

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng thiên nhiên. Mà chắc rằng cũng có bạn đã và đang thực hiện.

Địa chỉ trị mụn trứng cá ở Sài Gòn
Địa chỉ trị mụn trứng cá ở Sài Gòn

1.Lô hội trị mụn trứng cá tại nhà

Lô hội hay còn gọi là nha đam được xem là thần dược trị mụn trứng cá triệt để mà không còn sẹo hay vết thâm nhỏ nào trên da bạn. Do nhựa trong lá lô hội có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho da, khi bạn bôi lên da có tác dụng ngừa mụn trứng cá, trị nám, vết thâm, làm mịn da, thu nhỏ lỗ chân lông và sát trùng cho da rất hiệu quả.

Địa chỉ trị mụn trứng cá tin cậy ở tphcm
Địa chỉ trị mụn trứng cá tin cậy ở tphcm

2.Trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên với dưa chuột

Dưa chuột có tính mát, giải nhiệt cho da. Bạn hãy dùng dưa chuột để đắp mặt nạ hoặc ép lấy nước uống để có được làn da tươi đẹp mà còn là một trong những thực đơn giảm cân hiệu quả. Để thực hiện cách trị mụn trứng cá tại nhà. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một quả dưa chuột sau đó thoa đều lên vùng da mặt rồi để khoảng 20-25 phút cho đến khi lớp dưa chuột khô.
Địa chỉ trị mụn trứng cá
Địa chỉ trị mụn trứng cá

3.Cà rốt trị mụn trứng cá bằng tự nhiên

Cà rốt có chứa nhiều vitamin A, Beta-caroten giúp tăng cường sức đề kháng của làn da giúp làn da tránh khỏi mụn  và sáng khoẻ tự nhiên. Bạn chỉ cần xay cà rốt thật nhuyễn và trộn đều với 2 muỗng mật ong tạo thành hỗn hợp sau đó đắp mặt nạ trong 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá tại nhà này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.

Địa chỉ trị mụn trứng cá tin cậy
Địa chỉ trị mụn trứng cá tin cậy


Bạn hãy kiên trì thực hiện 3 cách trị mụn trứng cá tại nhà này một thời gian để trị mụn trứng cá hiệu quả. Nếu bạn không có thời gian thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn địa chỉ trị mụn trứng cá uy tín tphcm.


Tìm Địa chỉ trị mụn trứng cá uy tín tphcm ở Google

chữa mụn trứng cá ở đâu,địa chỉ trị mụn trứng cá ở sài gòn,địa chỉ trị mụn trứng cá ở tphcm,địa chỉ trị mụn trứng cá tin cậy,địa chỉ trị mụn trứng cá tin cậy ở tphcm,địa chỉ trị mụn trứng cá,địa chỉ trị mụn trứng cá uy tín

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: