♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

10/9/13

Widgets

5 cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp thiên nhiên

Thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “ Bí quyết trị sạch mụn trứng cá tại nhà”.

Nguyên liệu trị mụn trứng cá rất đơn giản đều có sẵn trong bếp nhà bạn. Những thứ đơn giản như dưa leo, nho hay mật ong... đều có thể làm mặt nạ, đồng thời giúp da mặt sáng mịn.
 
Trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên
Trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên

Trị mụn trứng cá hiệu quả từ mặt nạ yến mạch
Yến mạch có thuộc tính êm dịu, và chỉ mình nó cũng có tác dụng loại bỏ trứng cá. Trộn 2 thìa yến mạch, một thìa bột nở, và nước đủ để tạo thành hỗn hợp. Bôi lên mặt và xoa nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch mặt. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả này ít nhất2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn trứng cá nhanh với mặt nạ dưa leosữa chua
Đề thực hiện cách trị mụn trứng cá tự nhiên này. Bạn mình dùng hỗn hợp từ một củ dưa leo nhỏ với một cốc bột yến mạch bằng cho hỗn hợp vào máy say sinh tố đến khi hỗn hợp sệt lại. Trộn một muỗng hỗn hợp này với một muỗng sữa chua và đắp lên mặt. Lột mặt sau 30 phút và rửa sạch.
Trị mụn trứng cá đơn giản
Trị mụn trứng cá đơn giản
Cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên với mặt nạ dưa leođường
Bóp nát một quả dưa leo, nghiền lấy nước, thêm một thìa đường và trộn đều. Bôi lên mặt và để nguyên trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá không để lại sẹo này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Mặt nạ mật ong trị mụn trứng cá đơn giản
Trước khi bôi loại mặt nạ này, rửa mặt bằng nước ấm để nở các lỗ chân lông. Sau đó bôi mật ong và để nguyên trong 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá nhanh này ít nhất 2-3 lần/tuần.

Mặt nạ men bia và sữa chua trị mụn trứng cá cho da dầu
Da dầu dễ bị trứng cá, và biện pháp ở nhà này có thể làm giảm sự tiết dầu quá mức và giúp loại bỏ trứng cá. Trộn một thìa men bia với một chút sữa chua để tạo ra một lớp mỏng trên mặt. Bôi lên vùng mặt có nhiều dầu và để nguyên trong 15-20 phút. Rửa lại bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để làm khít lỗ chân lông.

Trên đây là cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình thành công và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.
rau sam trị mụn trứng cá,trị mụn trứng cá bằng rau sam,chữa mụn trứng cá bằng đậu xanh,dau xanh tri mun trung ca,mat ong tri tuan trung ca,rau diếp cá trị mụn trứng cá,rau má trị mụn trứng cá



SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: