♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

4/9/13

Widgets

Ở nhà vẫn có thể trị mụn trứng cá

Thầm mỹ viện trị mụn trứng cá đơn giản chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình ”Mẹo trị mụn trứng cá tại nhà”.

Không chỉ rất an toàn cho da, các loại mặt nạ tự nhiên còn có tác dụng hạn chế dầu nhờn, làm sạch lỗ chân lông vì thế sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng với mụn trứng cá.

Mẹo trị sạch mụn trứng cá dậy thì cho da dầu
Mẹo trị sạch mụn trứng cá dậy thì cho da dầu
Bí quyết trị hết mụn trứng cá tốt nhất với mặt nạ yến mạch
Bạn mình biết không ?

Yến mạch có thuộc tính êm dịu, và có tác dụng loại bỏ mụn trứng cá. Bạn mình hãy trộn 2 muỗng yến mạch, một muỗng bột nở, và nước đủ để tạo thành hỗn hợp. Sau đó bôi hỗn hợp lên mặt và xoa nhẹ nhàng, khi hỗn hợp đã khô bạn hãy rửa mặt sạch bằng nước ấm hoặc nước hoa hồng. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá theo phương pháp dân gian này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạ hiệu quả mong muốn.

Trị mụn trứng cá với mật ong
Trước khi bôi mật ong lên mặt, bạn mình hãy rửa mặt bằng nước ấm để nở các lỗ chân lông. Để thực hiện cách điều trị hết mụn trứng cá hiệu quả. Bạn mình hãy bôi mật ong lên vùng da bị mụn trứng cá và để nguyên trong 30 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mật ong còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm cho da mặt của bạn mịn màng thêm.

Mẹo trị sạch mụn trứng cá cho da dầu với mặt nạ men bia và sữa chua
Bạn mình biết không ?

Da dầu rất dễ bị mụn trứng cá, mẹo trị mụn trứng cá tại nhà này có thể làm giảm sự tiết dầu quá mức và giúp loại bỏ mụn trứng cá. Bạn mình hãy trộn một muỗng men bia với một chút sữa chua. Sau đó bôi hỗn hợp lên vùng mặt da mặt có nhiều dầu và mụn trứng cá, bạn hãy để nguyên trong 15-20 phút. Rửa lại bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để làm khít lỗ chân lông.
Phương pháp trị sạch mụn trứng cá ở lưng nhanh
Phương pháp trị sạch mụn trứng cá ở lưng nhanh
Cách điều trị mụn trứng cá dứt điểm với nghệ
Bạn mình có biết rằng ?

Để có làn da đẹp, các cô dâu Ấn Độ thường sử dụng mặt nạ làm từ nghệ trước đám cưới. Nguyên liệu để thực hiện cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên này gồm
1/2 cốc bột đậu xanh
2 muỗng bột nghệ
2 muỗng bột gỗ đàn hương
2 muỗng dầu quả hạnh
Thực hiện :
Bạn hãy trộn các nguyên lại với nhau thành hỗn hợp với nước đủ để tạo thành mặt nạ. Sau đó bôi lên mặt và để yên trong 5-10 phút.Lột mặt nạ sạch rồi rửa lại bằng nước.

Trên đây là cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên tại nhà mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Và nếu trong quá trình trị mụn, bạn gặp phải bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi.


cách điều trị mụn trứng cá dứt điểm,điều trị hết mụn trứng cá hiệu quả,phương pháp trị sạch mụn trứng cá nhanh,bí quyết trị hết mụn trứng cá tốt nhất,mẹo trị mụn trứng cá tại nhà,phương pháp trị mụn trứng cá đơn giản,cách trị mụn trứng cá dễ làm,cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên,tri mun trung ca theo phuong phap dan gian,trị mụn trứng cá với mật ong,mẹo trị sạch mụn trứng cá cho da dầu,cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: