♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

6/9/13

Widgets

Trị mụn trứng cá với cà chua "đơn giản"

Thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn trứng cá mùa hè với cà chua”.

Bạn mình biết không ?

Các bài thuốc trị mụn dân gian của ông cha ta luôn đề cao tầm quan trọng của các nguyên liệu trong thiên nhiên. Với việc sử dụng những nguyên liệu này, da bị mụn sẽ được điều trị và chăm sóc nhẹ nhàng. Do đó, những bài thuốc này thường không gây kích ứng cho da. Tuy nhiên, để thấy được hiệu quả rõ rệt, bạn cần chăm chỉ chế biến và sử dụng chúng đều đặn. Dưới đây là một vài cách trị mụn trứng cá theo phương pháp dân gian bằng cà chua.

Trị mụn trứng cá ở lưng mùa hè với cà chua
Trị mụn trứng cá ở lưng mùa hè với cà chua
Đầu tiên là trong cà chua chứa gì mà có thể trị mụn trứng cá an toàn ?

Cà chua là nguồn cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. Đặc biệt, hàm lượng vitamin A, vitamin C và beta-carotene trong cà chua cao vượt trội so với các loại quả khác có cùng màu đỏ. Ba thành phần này có tính oxy hóa cao nên có khả năng làm sạch các gốc tự do gây hại trong máu đồng thời giúp tẩy các tế bào chết dưới da và phục hồi các tế bào bề mặt đã bị tổn thương. Nhờ đó, máu được thanh lọc hiệu quả giúp da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Việc chăm sóc da mụn và trị mụn trứng cá cấp tốc tại nhà vì thế cũng trở nên dễ dàng hơn khi các lỗ chân lông đã được se khít lại.

Cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên với cà chua và nước cốt chanh
Nguyên liệu để thực hiện mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả này gồm
2 quả cà chua
Vài giọt nước cốt chanh
Để thực hiện cách trị mụn trứng cá thâm này.  Bạn mình hãy ép cà chua lấy nước rồi nhỏ nước cốt chanh vào và khuấy đều. Sau đó lấy bông gòn hoặc khăn mềm nhúng vào hỗn hợp trên rồi nhẹ nhàng chấm lên những nốt mụn trứng cá. Công thức này giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ chất bã nhờn và làm se khít lỗ chân lông, giảm thâm mụn. Nhờ đó, tình trạng da bị mụn sẽ được cải thiện và dần dần biến mất, trả lại cho chị em một làn da mịn màng, trắng sáng.

Trị mụn trứng cá dậy thì theo phương pháp dân gian với cà chua
Trị mụn trứng cá dậy thì theo phương pháp dân gian với cà chua
Cách trị mụn trứng cá với mật ong và cà chua
Nguyên liệu trị mụn trứng cá khẩn cấp này gồm
2 quả cà chua
1 muỗng cafe mật ong
Bạn mình hãy bỏ vỏ và bỏ hạt của cà chua rồi nghiền nhuyễn. Sau đó, trộn đều phần cà chua này cùng với mật ong để tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Tiếp theo bạn hãy đắp hỗn hợp này lên da và để khoảng 20 phút trước khi tiến hành rửa lại mặt bằng nước sạch. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá cho da nhờn ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trên đây là cách trị mụn trứng cá mùa hè với cà chua mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn sạch mụn trứng cá, mịn màng. Và nếu trong quá trình trị mụn, mà bạn mình có gặp bất kỳ thắc mắc nào. Đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi.


tri mun trung ca voi mat ong,trị mụn trứng cá khẩn cấp,trị mụn trứng cá mùa hè,tri mun trung ca hieu qua tai nha,cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên,tri mun trung ca cap toc tai nha,mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả,trị mụn trứng cá an toàn,trị mụn trứng cá cho da nhờn,tri mun trung ca va tham,tri mun trung ca theo phuong phap dan gian,trị mụn trứng cá thâm


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: