♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

8/9/13

Widgets

Cách trị mụn trứng cá cho da nhạy cảm tại nhà

Thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá an toàn  chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn trứng cá cho da nhạy cảm”.

Bạn mình biết không ?

Mụn có thể xuất hiện ở ngực, lưng, cánh tay… điều này khiến cho nhiều bạn gái mất tự tin.
Khi nói đến mụn trứng cá, chúng ta thường hình dung và chỉ nghĩ đến mụn trên mặt, đây là khu vực phổ biến để mụn trứng cá xuất hiện nhưng đó không phải là duy nhất.

Cách trị mụn trứng cá ung ở lưng
Cách trị mụn trứng cá ung ở lưng

Nguyên nhân gây mụn
Da nhạy cảm
Nếu da của bạn thuộc loại nhạy cảm thì xà phòng, sữa tắm bất kỳ cũng có thể khiến tình trạng mụn trứng cá trên cơ thể của bạn bùng phát.

Mồ hôi
Khi bạn tập thể dục hoặc làm việc quá sức, mồ hôi sẽ trộn lẫn với dầu và độc tố trên bề mặt da. Lúc đó lỗ chân lông có thể bị kích thích hoặc bị tắc và sinh ra mụn trứng cá.

Quần áo
Quần áo bó sát, đặc biệt là quần áo làm bằng chất liệu thô, không thoáng khí khiến cho da bị cọ xát và không thể thở, nó có thể kích thích dẫn đến mụn trứng cá hình thành.

Giải pháp hiệu quả để sạch mụn

Làm sạch da
Giữ sạch làn da là bước đầu tiên trong việc điều trị mụn trứng cá, nhưng đừng quá lạm dụng quá trình này. Chỉ cần tắm 1 hoặc 2 lần/ ngày bằng sữa tắm có thành phần tẩy rửa nhẹ nhàng, có thể chứa axit salicylic.

Uống nhiều nước
Mặc dù điều này không chắc chắn giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá, nhưng nó sẽ giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và giảm bớt sự xuất hiện của mụn trứng cá.

Mẹo trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả
Mẹo trị mụn trứng cá tuổi dậy thì hiệu quả

Giảm căng thẳng
Căng thẳng không có tác động nào quá lớn đến mụn trứng cá, tuy nhiên căng thẳng mản tính có thể là nguyên nhân chính đối với mụn trứng cá vì nó ảnh hướng đến sản xuất hormone của cơ thể.

Khi bạn bị stress, tuyến thượng thận của bạn sản xuất cortisol nhiều hơn, và sự thay đổi mức độ hormone sẽ khiến các tuyến bã nhờn sản xuất nhiều dầu hơn. Ngoài ra, căng thẳng cũng có thể làm giảm khả năng chữa bệnh của hệ thống miễn dịch lên đến 40%, làm giảm khả năng tự chữa lành vết thương của cơ thể.


 Trên đây là cáchtrị mụn trứng cá tại nhà cho da nhạy cảm mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn. Và nếu trong quá trình trị mụn bạn gặp bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi.



10 cach tri mun trung ca hieu qua nhat,10 cách trị mụn trứng cá,7 bí quyết trị mụn trứng cá,7 cách trị mụn trứng cá,7 bi quyet tri mun trung ca,cách chữa mụn trứng cá ung,cach dieu tri mun trung ca ung,mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả,thực phẩm trị mụn trứng cá

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: