♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

26/8/13

Widgets

Trị mụn trứng cá dậy thì với thiên nhiên

Spa trị mụn trứng cá an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Bí quyết trị hết mụn trứng cá ở tuổi dậy thì”.

Bạn mình biết không ?

Mụn trứng cá bắt đầu xuất hiện từ độ tuổi dậy thì. Vì vậy, mụn có thể có những hậu quả tâm lý xã hội sâu sắc cũng như dẫn đến biến dạng về lâu dài. Có rất nhiều nguyên nhân gây mụn trứng cá và tổn thương tại tuyến sản xuất ra chất nhờn gọi là tuyến bã của da. Có bốn yếu tố liên quan đến căn nguyên gây mụn: tăng tiết bã nhờn, dày sừng cổ tuyến bã gây hiện tượng bít tắc (pilosebaceous), sự gia tăng vi khuẩn Propionibacteriun acnes.

Trị mụn trứng cá dậy thì ở mặt
Trị mụn trứng cá dậy thì ở mặt

Trị mụn trứng cá ở má bằng dưa leo
Nguyên liệu để thực hiện cách trị mụn trứng cá bọc tự nhiên này gồm
Một trái dưa leo nhỏ
Một cốc bột yến mạch
Sữa chua

Cách thực hiện
Bạn mình hãy trộn một muỗng hỗn hợp này với một muỗng sữa chua và đắp lên mặt. Lột mặt sau 30 phút và rửa sạch. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Cách trị mụn trứng cá ung bằng bột yến mạch
Bạn mình biết không ?

Bột yến mạch có thuộc tính êm dịu, và có tác dụng loại bỏ trứng cá. Bạn mình hãy trộn 2 muỗng bột yến mạch, một muỗng bột nở(baking soda), và nước đủ để tạo thành hỗn hợp. Bôi lên mặt và xoa nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch mặt. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá trắng này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Trị mụn trứng cá ở lưng đơn giản
Trị mụn trứng cá ở lưng đơn giản

Trị mụn trứng cá và mụn đầu đen bằng mật ong
Đã từ lâu mật ong được biết là chất kháng khuẩn tự nhiên, vì thế nó được sử dụng để chăm sóc da mặt cũng như tẩy da chết hiệu quả. Nếu bạn có mụn trứng cá thì chỉ cần thoa một chút mật ong lên đốm mụn, sau đó để nó khô tự nhiên qua đêm. Hôm sau bạn sẽ thấy mụn biến giảm nhỏ hơn đáng kể. Bạn có thể sử dụng mật ong như mặt nạ chăm sóc da, chỉ cần đắp mặt nạ với mật ong  trong vòng 1 giờ bạn cũng thấy có tác dụng rất tốt với da. Bạn mình hãy thực hiện phương pháp trị mụn trứng cá này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trị mụn trứng cá bọc tự nhiên bằng kem đánh răng
 Nếu không có mật ong trong nhà, bạn có thể sử dụng kem đánh răng. Tuy nhiên, bạn lưu ý đó phải là lại kem có màu trắng và không có chứa gel. Bạn Chỉ cần thoa vào mụn qua đêm bạn sẽ thấy tác dụng đáng kể. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá cho da nhạy cảm này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trên đây là mẹo chữa trị mụn trứng cá thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn mịn màng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.

cách trị mụn trứng cá cho da nhạy cảm,phương pháp trị sạch mụn trứng cá cho da khô,mẹo chữa trị mụn trứng cá thiên nhiên,phương pháp trị mụn trứng cá,cách chữa mụn trứng cá ung,cách trị mụn trứng cá dễ làm,cách trị mụn trứng cá đơn giản,trị mụn trứng cá bọc tự nhiên,trị mụn trứng cá trắng,trị mụn trứng cá và đầu đen,trị mụn trứng cá ở má,bí quyết trị hết mụn trứng cá ở tuổi dậy thì,trị mụn trứng cá ở mặt
  

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: