♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

22/8/13

Widgets

"Liệu trình" trị mụn trứng cá ở lưng đơn giản

Spa trị mụn trứng cá an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn trứng cá sau lưng”.

Chị em mình biết không ?

Mụn xuất hiện ở lưng là do bã nhờn dư thừa và chất bẩn tích tụ trên da gây nên.
Phần da lưng không dễ dàng vệ sinh thường xuyên như  da mặt, nên khả năng tiết nhiều mồ hôi do các hoạt động hàng ngày càng dễ dàng "đưa đẩy" bạn đến vấn nạn này.

Vì lẽ đó, không ít chị em đã phải ngậm ngùi nói lời "tạm biệt" với những chiếc áo quây/dây hay trang phục cut-out khoe lưng trần gợi cảm. Mùa đông thì có thể không ảnh hưởng gì nhiều nhặn, nhưng mùa hè thì là một vấn đề lớn.

Cách trị mụn trứng cá dậy thì sau lưng
Cách trị mụn trứng cá dậy thì sau lưng


Và đây là bí quyết trị mụn trứng cá tại nhà ơ lưng.

Tắm thường xuyên là phương pháp trị mụn trứng cá ở lưng đơn giản
Nguyên tắc đầu tiên để ngăn chặn nguy cơ bị mụn ở lưng là giữ thân thể luôn sạch sẽ. Bạn mình hãy tắm ngay sau khi làm hoạt động ngoài trời hay ở phòng tập về. Tuyệt đối không nên để mồ hôi toát ra rồi tự khô đi, chính điều này sẽ làm tắc lỗ chân lông của bạn, gây ra mụn khó chịu ở phần lưng. Đây là phương pháp trị hết mụn trứng cá dứt điểm ở lưng.

Cách trị mụn trứng cá dễ làm ở lưng với muối hạt
Sau khi tắm xong bằng nước ấm, tranh thủ lúc cơ thể vẫn ấm và lỗ chân lông được giãn nở, dùng một chút muối tinh xoa đều lên vùng da lưng bị mụn trứng cá.
Tiếp tục dùng bông tắm massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, dùng 1 miếng mút nhỏ thấm nước muối loãng thoa đều lên lưng khoảng 5 phút rồi rửa sạch. Bạn nên chú ý thực hiện những động tác này cực kì nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương vùng da mụn vốn đã rất nhạy cảm.

Bí quyết trị mụn trứng cá thâm ở lưng
Bí quyết trị mụn trứng cá thâm ở lưng
Cách trị mụn trứng cá dễ làm ở lưng với chanh
Đối với những vùng da lưng bị mụn, chanh chính là thần dược vì vừa có thể tẩy tế bào chết, làm mờ vết sẹo thâm, đồng thời điều trị sạch mụn trứng cá ở lưng cho nữ giới.
Bạn mình chỉ cần lấy 1 quả chanh, cắt làm đôi, xát nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn trong vòng 5 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần, chẳng mấy chốc phần lưng của bạn trắng và mịn màng.

Trên đây là bí quyết trị mụn trứng cá tại nhà ở lưng mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có tắm lưng sạch mụn. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.


cách trị mụn trứng cá sau lưng,phương pháp trị hết mụn trứng cá dứt điểm ở lưng,mẹo trị sạch mụn trứng cá nhanh ở lưng,bí quyết trị mụn trứng cá tại nhà ơ lưng,cách trị mụn trứng cá dễ làm,cách trị mụn trứng cá đơn giản,điều trị sạch mụn trứng cá ở lưng cho nữ giới,cách chữa trị hết mụn trứng cá ở lưng cho da nhờn,phương pháp trị mụn trứng cá,phương phương pháp trị mụn trứng cá nhanh,phương pháp trị mụn trứng cá đơn giản,tri mun trung ca trong 3 ngay,trị mụn trứng cá trong 3 ngày

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: