♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

28/8/13

Widgets

Hoa quả thiên nhiên góp phần trị mụn trứng cá đơn giản

Thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “ Cách trị mụn trứng cá bằng hoa quả tự nhiên”.

Bạn mình biết không ?

Hiện nay, trái cây là một nguyên liệu làm đẹp da, làm da mặt trở nên hồng hào và có thể trị được mụn trứng cá. Sau đây là bí quyết trị hết mụn trứng cá tại nhà.

Phương pháp trị mụn trứng cá dậy thì
Phương pháp trị mụn trứng cá dậy thì
Cách trị mụn trứng cá đơn giản với cà chua
Bạn mình hãy dùng cà chua cùng với măng tây gọt vỏ, thái nhỏ, ép lấy nước hòa với mật ong cho ngọt vừa phải rồi uống. Còn bã trộn với lòng trắng trứng gà làm mặt nạ, rửa mặt sạch rồi đắp khoảng 15 – 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước sạch. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá dễ làm này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Phương pháp trị mụn trứng cá với quýt
Bạn biết không ?
Trong quýt có chứa hàm lượng vitamin C rất cao so với các loại hoa quả khác rất cần thiết cho cơ thể và da mặt. Vì vậy ăn quýt rất có lợi cho da, giúp da trắng đẹp hơn.
Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện mẹo trị mụn trứng cá dứt điểm với quýt này như sau. Bạn hãy cắt quýt làm đôi vắt lấy nước cốt, mặt rửa sạch rồi dùng các đầu ngón thoa nhẹ nước quýt lên da mặt. Cứ thoa đều như thế trong khoảng 10 – 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Bí quyết trị hết mụn trứng cá thâm tại nhà
Bí quyết trị hết mụn trứng cá thâm tại nhà

Cách trị mụn trứng cá cấp tốc với khổ qua
Để thực hiện cách trị mụn trứng cá cho da nhờn này. Bạn mình hãy lấy khổ qua rửa sạch, cà chua bóc vỏ, cả hai nghiền nát trộn với trứng gà cả lòng đỏ lẫn lòng trắng. Rửa mặt sạch sau đó bôi lên mặt làm mặt nạ trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước sạch. Làm như vậy mỗi ngày một lần sẽ có tác dụng chữa trứng cá rất tốt.

Phương pháp trị sạch mụn trứng cá nhanh với hạnh nhân
Bạn hãy lấy hạnh nhân sấy khô, tán thành bột trộn đều với lòng trắng trứng gà. Trước khi đi ngủ, rửa mặt bằng nước ấm, dùng hỗn hợp bôi lên mặt. Để qua đêm, sáng hôm sau ngủ dậy thì rửa mặt bằng nước ấm. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá dễ làm này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Trên đây cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi gởi đến bạn mình.



Tìm Trị mụn trứng cá bằng hoa quả thiên nhiên ở Google
tri mun trung ca bang hoa qua tu nhien,cách trị mụn trứng cá dễ làm,cách trị mụn trứng cá đơn giản,cách trị mụn trứng cá hiệu quả,tri mun trung ca cap toc,phương pháp trị mụn trứng cá,cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên,cách trị mụn trứng cá cho da nhờn,mẹo trị mụn trứng cá dứt điểm,phương pháp trị sạch mụn trứng cá nhanh,bí quyết  trị hết mụn trứng cá tại nhà

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: