♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

24/8/13

Widgets

Trị mụn trứng cá dơn giản bằng cây cỏ thiên nhiên

Thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên”.

Bạn mình biết không ?

Nhiệt độ cao gây nở lỗ chân lông, tiết bã nhờn nhiều gây nên mụn. Mùa hè với những chấm mụn trứng cá sẽ khiến gương mặt bạn trông tối màu và mệt mỏi. Ngoài biện pháp tức thời là sử dụng sản phẩm bóc mụn có sẵn, với những nguyên liệu có trong bếp nhà bạn, mụn trứng cũng bay biến hết đồng thời da lại trắng mịn trông thấy.

Phương pháp trị sạch mụn trứng cá  ở lưng đơn giản
Phương pháp trị sạch mụn trứng cá  ở lưng đơn giản 


Trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì bằng nước chanh
Mụn trứng cá thường bám dai dẳng ở hai bên cánh mũi, trên trán... Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá dễ làm này bằng cách dùng nước chanh bôi lên vùng bị mụn trứng cá trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Lặp lại việc này vào các tối tiếp theo cho tới khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn.

Trị mụn trứng cá bằng khoai tây
Nguyên liệu để thực hiện phương pháp trị sạch mụn trứng cá đơn giản này gồm
170g sữa chua
2 giọt tinh dầu húng quế
2 giọt tinh dầu bạc hà
nước cốt 1 quả chanh
1/2 viên men
2 muỗng súp bột khoai tây

Cách thực hiện  
Bạn mình hãy trộn đều các thành phần trên, sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn trứng cá.Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá theo phương pháp dân gian này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Trị mụn trứng cá dậy thì cấp tốc
Trị mụn trứng cá dậy thì cấp tốc

Trị mụn trứng cá bằng rau má
Bạn mình biết không ?

Rau có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn trứng cá, làm đẹp da. Khi dùng, nên vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ôliu, đắp lên mặt 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn mình hãy trị mụn trứng cá bằng thảo dược.

Trị mụn trứng cá tại nhà bằng nước ép dưa leo
Để thực hiện trị mụn trứng cá siêu tốc này. Bạn mình hãy ép dưa leo lấy nước, pha thêm vào một muỗng cà phê kem tươi hoặc 2 muỗng sữa tươi và một lòng trắng trứng, đánh đều, rồi lấy cọ quét dung dịch lên mặt để 15 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.

Trên đây là cách điều trị mụn trứng cá thâm bằng phương pháp thiên nhiên mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.
cách điều trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên,phương pháp trị sạch mụn trứng cá đơn giản,bí quyết trị hết mụn trứng cá tại nhà,cách trị mụn trứng cá dễ làm,trị mụn trứng cá cấp tốc,trị mụn trứng cá siêu tốc,trị mụn trứng cá tại nhà,tri mun trung ca nhanh tu thien nhien,tri mun trung ca theo phuong phap dan gian,điều trị mụn trứng cá thâm,tri mun trung ca o tuoi day thi,tri mun trung ca bang khoai tay,trị mụn trứng cá bằng thảo dược,trị mụn trứng cá bằng rau má


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: