♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

24/10/13

Widgets

Cách trị mụn và trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả ở tphcm

Chắc rằng cũng có nhiều bạn đang đau đầu về mụn trứng cá xuất hiện ở mặt. Làm giảm sự thẩm mỹ ở làn da. Để giải quyết vấn đề mụn trứng cá đã có không ít bạn tìm đến những trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả. Đáp lại nhu cầu tìm kiếm thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả ở tphcm.


Trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả ở tphcm
Trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả ở tphcm


Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên tại nhà để các bạn tham khảo.
Trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả nhất
Trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả nhất

1.Dầu cây oải hương trị mụn trứng cá
Bạn hãy dùng tinh dầu của cây oải hương thoa lên da mặt bị mụn trứng cá, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những hữu ích của nó. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn.


2. Trị mụn trứng cá bằng mặt nạ cà rốt
Để tạo được loại mặt nạ trị mụn trứng cá tại nhà này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm. Bạn hãy nghiền nát cà rốt đã rửa sạch. Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm. Thoa hỗn hợp này lên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Bạn hãy đắp mặt nạ trị mụn trứng cá này mỗi ngày một lần.

Trung tâm trị mụn trứng cá đông y
Trung tâm trị mụn trứng cá đông y

3. Nước đá giảm mụn sung mụn trứng cá

Chườm đá tinh khiết lên mặt có tác dụng làm giảm những vết sứng tấy do mụn, không những thế đá còn giúp se khít lỗ chân lông. Khi vết mụn trứng cá sưng phồng bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên nốt mụn. cách làm này vừa hiệu quả lại rất an toàn. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá này để giảm sưng tấy của nốt mụn.

Trung tâm điều trị mụn trứng cá
Trung tâm điều trị mụn trứng cá
Với 3 cách trị mụn trứng cá này góp phần trị mụn trứng cá tại nhà. Bạn hãy thực hiện một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn không có thời gian thì thẩm mỹ viện chúng tôi chia sẽ với các bạn trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả nhất tphcm.


Tìm Trung tâm trị mụn trứng cá hiệu quả ở Google

trung tam tri mun trung ca hieu qua o tphcm,trung tâm trị mụn trứng cá,trung tâm trị mụn trứng cá tốt nhất,trung tam tri mun trung ca hieu qua nhat,trung tâm trị mụn trứng cá đông y,trung tâm điều trị mụn trứng cá,trung tam tri mun trung ca o thu duc

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: