♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

22/10/13

Widgets

Giới thiệu spa trị mụn trứng cá an toàn tphcm

Mụn trứng cá làm mất đi vẻ thẩm mỹ cho làn da mặt nhất là các bạn nữ sẽ không tự tin khi đối diện với phái nam. Để giải quyết vấn đề mụn đã có không ít bạn tìm kiếm thông tin spa trị mụn trứng hiệu quả. Vì thế mà thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn spa trị mụn trứng cá cấp tốc.

Spa trị mụn trứng cá uy tín
Spa trị mụn trứng cá uy tín



Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn  một số cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên mà bạn có thể thực hiện tại nhà.
Spa trị mụn trứng cá hcm
Spa trị mụn trứng cá hcm

Mẹo 1. Trị mụn trứng cá bằng mặt nạ khoai tây

Bạn hãy rửa sạch khoai tây rồi cắt thành từng lát mỏng. Dùng bề mặt khoai tây chà lên vùng da bị mụn. Ngoài đạm, tinh bột và chất xơ, khoai tây còn giàu vitamin C, vitamin B1 và B2 nên rất hữu hiệu trong việc “sửa chữa” các tổn thương trên da. Ngoài việc dùng khoai tây tươi cắt lát, bạn có thể dùng khoai tây nghiền trộn với sữa tươi để làm mặt nạ trị mụn trứng cá. Để khô trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.
Spa chăm sóc da mụn trứng cá
Spa chăm sóc da mụn trứng cá

Mẹo 2. Mật ong trị mụn trứng cá tại nhà

Nếu bạn bị mọc mụn trứng cá, để thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên này. Bạn hãy dùng một lượng nhỏ mật ong thoa trực tiếp lên mụn. Để nguyên mật ong trên da của bạn qua đêm sau đó rửa sạch nó vào buổi sáng. Làn da của bạn sẽ được cải thiện sau một vài lần chăm sóc bằng cách này.


Mẹo 3. Trị mụn trứng cá bằng dâu tây

Những thứ bạn cần để thực hiện cách trị mụn trứng cá này gồm : 1 muỗng sữa tươi, 4 quả dâu tây, mật ong, 1 muỗng bột mỳ. Để thực hiện, bạn hãy rửa sạch dâu, bỏ cuống, cắt đôi. Cho dâu tây, sữa, mật ong, bột mỳ vào nồi, khuấy đều. Đun nóng nhỏ lửa để làm mềm dâu tây và các nguyên liệu khác. Sau khi rửa sạch mặt. Bạn hãy dùng một cây cọ phấn đã rửa sạch quết đều lớp mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt. Sau 20 phút rửa mặt kỹ lại bằng nước. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá tại nhà này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Spa trị mụn trứng cá cấp tốc
Spa trị mụn trứng cá cấp tốc


Bạn hãy thực hiện 3 cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng thiên nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn. Nếu bạn không có thời gian mà vẫn muốn đat hiệu quả mong muốn, thì thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá chúng tôi chia sẽ với các bạn spa trị mụn trứng cá uy tín tphcm.


Tìm Spa trị mụn trứng cá hiệu quả tphcm ở Google
spa tri mun trung ca cap toc,spa trị mụn trung ca o nam gioi,spa chăm sóc da mụn trứng cá,spa trị mụn trứng cá uy tín ,trị mụn trứng cá ở spa,spa trị mụn trứng cá hcm,spa trị mụn trứng cá ở tphcm


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: