♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

2/9/13

Widgets

Cách trị mụn trứng cá bọc tại nhà "đơn giản"

Thầm mỹ viện trị mụn trứng cá an toàn chào bạn mình! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với bạn mình “Cách điều trị mụn trứng cá bọc”.

Bạn mình biết không ?

Trong tất cả các loại mụn trứng cá thì đáng sợ và nhức nhối nhất có lẽ là mụn trứng cá bọc. Loại mụn  này thường xuất hiện ở tuổi dậy thì gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt và có thể gây sưng,  mẩn đỏ. Thậm chí bên trong còn chứa mủ gây viêm nhiễm nặng gây lo lắng về tâm lý và mất thẩm mỹ  cho bạn trẻ. 

Trị mụn trứng cá ở lưng đơn giản
Trị mụn trứng cá ở lưng đơn giản

Trị mụn cá bằng cây lô hội/nha đam
Bạn mình có biết rằng ?

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì lô hội có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da. Chất gel của lô hội có khả năng thấm ướt, tạo  độ ẩm trên da giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn. Chất gel trong cây lô hội còn có tác dụng thu hẹp những hạt mụn trứng cá, cũng như mụn trứng cá bọc.
100g lá lô hội
10g mật ong
500ml nước
Cách thực hiện
Bạn hãy rửa sạch lá lô hội, cắt nhỏ, cho vào nồi. Đổ nước vào nồi đun lửa to đến khi sôi. Sau đó tiếp tục đun nhỏ lửa trong 15 phút. Chắt nước hòa với  mật ong. Uống nước này kết hợp với đắp lá lô hội lên mặt. Mỗi ngày làm 1 lần, đây là cách trị mụn trứng cá đơn giản.

Cách trị mụn trứng cá dậy thì hiệu quả bằng thiên nhiên
Cách trị mụn trứng cá dậy thì hiệu quả bằng thiên nhiên

Cách trị mụn trứng cá bọc dễ làm với chanh và tinh dầu hoa hồng
Bạn mình biết không ?

Tinh dầu hoa hồng có tác dụng làm se lỗ chân lông, làm mịn, săn chắc và giảm vết thâm. Do đó, hoa hồng đã được ứng dụng vào công nghệ chế tạo mỹ phẩm làm đẹp cho da. Chanh chứa nhiều vitamin C làm trẻ hóa da, tăng độ mịn và tươi sáng giúp da khỏe trở lại.
Nguyên liệu chuẩn bị
Hoa hồng tươi
Chanh tươi
Để thực hiện cách trị mụn trứng cá ở  mặt bằng chanh này. Bạn mình hãy trộn nước chanh với nước hoa hồng với lưu lượng bằng nhau. Bôi lên vùng da mụn, sau 20 – 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Trên đây là cách trị mụn trứng cá bọc nhanh nhất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Hy vọng mụn trứng cá sẽ không còn là nỗi lo lắng của các bạn nữa. Trong quá trình trị mụn mà bạn có thắc mắc gì hãy đừng ngại liên hệ với chúng tôi.



cách điều trị mụn trứng cá bọc,mẹo trị hết mụn trứng cá đơn giản,mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả,cách trị mụn trứng cá dễ làm,cách trị mụn trứng cá đơn giản nhất,tri mun trung ca don gian,trị mụn trứng cá nhanh chóng,tri mun trung ca boc nhanh nhat,tri mun trung ca nhanh tu thien nhien,cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên,tri mun trung ca bang cay lo hoi,tri mun trung ca o mat bang chanh,phương pháp trị mụn trứng cá thâm

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: