♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

6/8/13

Widgets

"Con đường" trị mụn trứng cá hiệu quả biến mất sẹo cho phái thích làm đẹp

Blog trị mụn trứng cá chào chị em mình! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với chị em mình “Phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả”.

Chị em mình có biết mụn trứng cá là gì không ?

Mụn trứng cá là những nốt mụn nhỏ thường xuất hiện trên da mặt, cổ, lưng hoặc vai. Trứng cá xuất hiện là do các tuyến nhờn dưới da bị tắc và bị viêm nhiễm. Tuy phần lớn xuất hiện ở độ tuổi thiếu niên (85%) nhưng cũng có một số người lại xuất hiện trứng cá muộn hơn.

Và đây là mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình


Trị mụn trứng cá hiệu quả nhất
Trị mụn trứng cá hiệu quả nhất

 ·         Mặt nạ cà rốt trị mụn trứng cá đơn giản

Điều đầu tiên để tạo được loại mặt nạ trị mụn này bạn cần có 500g cà rốt, 5g phấn trang điểm.
Sau đó hãy nghiền nát cà rốt đã rửa sạch. Trộn phấn trang điểm với cà rốt giầm. Thoa hỗn hợp lên mặt, sau 10 phút rửa sạch. Chị em mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá dễ làm này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt kết quả như mong muốn.

·         Kết hợp nước hoa hồng gỗ đàn hương để trị mụn trứng cá hiệu quả
Đầu tiên để thực hiện phương pháp trị mụn trứng cá này. Chị em mình hãy dùng nước hoa hồng trộn lẫn với bột gỗ đàn hương, để tạo thành một dạng bột nhão. Thoa hỗn hợp bột nhão này lên mặt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại. Sau thời gian ngắn chị em mình sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.


Cách trị mụn trứng cá hiệu quả
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả

·         Cách trị mụn trứng cá dễ làm với dầu cây oải hương
Hãy dùng tinh dầu của cây oải hương thoa lên da mặt bị mụn trứng cá, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những hữu ích của nó. Phái đẹp mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá đơn giản và hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong đợi.

·         Dưa chuột trị mụn trứng cá hiệu quả
Dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Bạn có thể “chế” mặt nạ từ dưa chuột hoặc uống nước ép dưa chuột mỗi ngày đều có tác dụng tốt đối với da.
Để thực hiện cách trị mụn trứng cá dễ làm này, chị em mình hãy dùng dưa chuột cắt khoanh để đắp lên da mặt, có thể đắp cả lên mắt để giảm cảm giác mệt mỏi cho mắt trong vòng 30 phút thì rửa sạch lại. Cách làm này không những giúp bạn loại trừ được mụn xuất hiện trên da mà còn giúp cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Trên đây là phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình. Chúc chị em mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Và đây là lơi khuyên trị mụn chúng tôi giới thiệu với phái đẹp mình.

 phương pháp trị mụn trứng cá,phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả,phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất,phương pháp trị mụn trứng cá nhanh,phương pháp trị mụn trứng cá đơn giản,mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả,cách trị mụn trứng cá dễ làm,cách trị mụn trứng cá đơn giản,cách trị mụn trứng cá đơn giản nhất,cách trị mụn trứng cá đơn giản và hiệu quả,cách trị mụn trứng cá hiệu quả,cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất




SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: