♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

6/8/13

Widgets

5 mẹo đơn giản trị mụn trứng cá thật hay

 Blog trị mụn trứng cá chào chị em phụ nữ mình ! Hôm nay trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với chị em mình “Phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà”.

Chỉ bằng những nguyên liệu trị mụn đều có sẵn trong bếp nhà bạn. Những thứ đơn giản như dưa leo, nho hay mật ong... đều có thể làm mặt nạ, đồng thời giúp da mặt sáng mịn.

Trị mụn trứng ở lưng dứt điểm
Trị mụn trứng ở lưng dứt điểm
Trị mụn trứng cá đơn giản với mặt nạ dưa leo và đường
Để thực hiện cách chữa mụn trứng cá hiệu quả này. Chị em mình hãy bóp nát một quả dưa leo, nghiền lấy nước, thêm một thìa đường và trộn đều. Bôi lên mặt và để nguyên trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

Mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả với mặt nạ men bia và sữa chua cho da dầu

Phái đẹp mình biết không ?

Da dầu dễ bị trứng cá, và biện pháp ở nhà này có thể làm giảm sự tiết dầu quá mức và giúp loại bỏ trứng cá. Trộn một thìa men bia với một chút sữa chua để tạo ra một lớp mỏng trên mặt. Bôi lên vùng mặt có nhiều dầu và để nguyên trong 15-20 phút. Rửa lại bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để làm khít lỗ chân lông. Chị em mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá nhanh nhất này ít nhất 2-3 lần/tuần để đat hiệu quả.

Trị mụn trứng cá thâm đơn giản và hiệu quả
Trị mụn trứng cá thâm đơn giản và hiệu quả
Mặt nạ mật ong trị mụn trứng cá dứt điểm
Trước khi thực hiện cách chữa mụn trứng cá hiệu quả này này. Chị em mình hãy rửa mặt bằng nước ấm hoặc nước hoa hồng để nở các lỗ chân lông. Sau đó bôi mật ong và để nguyên trong 30 phút. Rửa sạch mặt bằng nước ấm, sau đó rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ yến mạch trị sạch mụn trứng cá không để lại sẹo
Yến mạch có thuộc tính êm dịu, và chỉ mình nó cũng có tác dụng loại bỏ trứng cá. Trộn 2 thìa yến mạch, một thìa bột nở, và nước đủ để tạo thành hỗn hợp. Bôi lên mặt và xoa nhẹ nhàng. Sau đó rửa sạch mặt. Phái thích làm đẹp mình hãy thực hiện mẹo trị mụn trứng cá đơn giản mà hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Mẹo trị mụn trứng cá nhanh nhất với mặt nạ chanh và trứng
Đây là cách  trị mụn trứng cá dứt điểm có thể hợp với mọi loại da. Vắt một nửa quả chanh và trộn với một thìa lòng trắng trứng đã đánh đều. Bôi lên mặt, để qua đêm. Sáng dậy, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nhớ đừng bôi hỗn hợp trên lên miệng và mắt.

Trên đây là cách trị sạch mụn trứng cá không để lại sẹo, chúc chị em mình thành công để có làn da sạch mụn trắng sáng. Và đây là lơi khuyên trị mụn chúng tôi muốn chia sẽ với phái đẹp mình.


trị mụn trứng cá dứt điểm,trị sach mụn trứng cá không để lại sẹo,cách trị mụn trứng cá nhanh nhất,cách trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả,chữa mụn trứng cá hiệu quả,phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả,phương pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất,mẹo trị mụn trứng cá hiệu quả , tri mun trung ca don gian,tri mun trung ca don gian va hieu qua



SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: