♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

4/8/13

Widgets

"Học" cách trị mụn trứng cá đơn giản mà hiệu quả

Blog trị mụn trứng cá chào phái đẹp mình ! Hôm nay ngày 04/08/2013, trung tâm chúng tôi chia sẽ với phái thích làm đẹp mình “Cách trị mụn trứng cá đơn giản”.

Chúng ta ai cũng đều biết rằng

Những tác hại của mụn trứng cá ảnh hưởng lớn đến làn da của chúng ta, nếu không khéo sẽ để lại sẹo... về sau này sẽ rất khó điều trị. Và đây là cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà.


Trị mụn trứng cá đơn giản và hiệu quả
Trị mụn trứng cá đơn giản và hiệu quả

 ·         “Thần dược” làm đẹp lô hội trị mụn trứng cá hiệu quả
Đã từ lâu lô hội luôn đi đầu là một loại mỹ phẩm làm đẹp cực kỳ hiệu quả của các chị em phụ nữ, bởi trong nhựa của lá lô hội có chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Lô hội có khả năng sát khuẩn, sát trùng, làm săn da, thu nhỏ lỗ chân lông.
Để thực hiện trị mụn trứng cá dễ làm này . Chị em mình hãy bôi nhựa tươi hàng ngày lên mặt không những có tác dụng ngừa mụn tốt mà còn trị nám và làm mịn da... Lên dùng trước khi đi ngủ. Thoa đều nhựa lô hội lên vùng da mặt, đến khi da mặt khô bạn tiếp tục thoa một lớp nữa. Sáng hôm sau rửa sạch mặt bằng nước ấm.

·         Trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên với dưa chuột
Dưa chuột có tính chất dịu mát và thanh nhiệt. Phái đẹp có thể dùng dưa chuột để đắp măt nạ hoặc say lấy nước ép uống mỗi ngày để có được làn da đẹp.
Rất đơn giản để thực hiện cách trị mụn trứng cá hiệu quả này chị em mình hãy xay nát một quả dưa chuột, sau đó thoa đều lên vùng da mặt, để khoảng 20-25 phút cho đến khi khô. Cách này không những giúp bạn loại trừ được mụn còn giúp cho làn da luôn tươi khỏe, mịn màng hơn.

Trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh
Trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh

·         Nước chanh trị mụn trứng cá nhanh
Nước chanh có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, uống nước chanh mỗi ngày có tác dụng giảm cân, hỗ trợ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể... còn góp phần làm đẹp cho làn da của bạn. Vitamin C có nhiều trong chanh giúp diệt khuẩn khiến da mặt của bạn sạch sẽ, rất tốt để trị mụn trứng cá. Ngoài ra để trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà hãy kết hợp pha với mật ong thành hỗn hợp, sau đó đắp lên vùng da bị mụn trứng cá. Để khô rồi rửa lại bằng nước ấm, sẽ đạt hiệu quả bất ngờ trong thời gian ngắn.

·         Trị mụn trứng cá đơn giản với dâu tây
Trong dâu tây có chứa rất nhiều vitamin C – một chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và chống oxy hóa cực hiệu quả. Lượng vitamin giàu có trong dâu tây chính là người bạn tuyệt vời cho làn da của chúng ta. Nó không chỉ làm tăng cường quá trình tổng hợp collagen, mà còn cải thiện độ đàn hồi, chống lão hóa, giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ. Để thực hiện trị mụn trứng cá dễ làm này. Chị em mình hãy trộn đều dâu tây đã được xay với sữa tươi và caffe bột. Sau đó thoa đều lên da mặt, sau 30 phút bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

Trên đây là cách trị mụn trứng cá khẩn cấp mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình.Và đây là lời khuyên góp phần đạt hiệu cả cao trong vấn đề trị mụn.

 tri mun trung ca don gian va hieu qua,tri mun trung ca hieu qua,tri mun trung ca hieu qua nhanh,tri mun trung ca hieu qua nhat,tri mun trung ca hieu qua tai nha,tri mun trung ca nhanh hieu qua,tri mun trung ca nhanh va hieu qua,tri mun trung ca nhanh va hieu qua nhat,trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên,trị mụn trứng cá hiệu quả,trị mụn trứng cá hiệu quả nhất,trị mụn trứng cá khẩn cấp,cách trị mụn trứng cá dễ làm,cách trị mụn trứng cá đơn giản,cách trị mụn trứng cá đơn giản nhất,cách trị mụn trứng cá đơn giản và hiệu quả,cách trị mụn trứng cá hiệu quả,cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất





SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: