♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

12/8/13

Widgets

"Bí quyết" trị hết mụn trứng cá đơn giản nhất

Thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá hiệu quả chào các bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn mình “Cách điều trị mụn trứng cá dứt điểm”.

Những chiếc mụn trứng cá lớn và xấu xí thực sự làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của bạn, làm cho bạn luôn cảm thấy khó chịu và mất tự tin, gây khó khan trong việc trang điểm. Do đó, bạn bạn cần tìm hiểu thêm về các giải pháp tự chế để loại bỏ mụn một cách nhanh chóng và thuận tiện để có thể chăm sóc da của bạn.

Cách trị mụn trứng cá thâm tự nhiên
Cách trị mụn trứng cá thâm tự nhiên
 Và đây là mẹo chữa trị sạch mụn trứng cá hiệu quả nhất mà chúng tôi chia sẽ với chị em mình.

Trị mụn trứng cá bằng rau diếp cá
Chị em mình biết không ?

Rau diếp cá có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá và làm đẹp da. Để thực hiện cách trị mụn trứng cá bọc tự  nhiên này. Các bạn mình nên vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ôliu, đắp lên mặt 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Cách trị mụn trứng cá bằng mật ong
Đã từ lâu mật ong thực sự là một trong những thành phần được yêu mến nhất bạn có thể sử dụng để trị mụn trứng cá cho da của bạn. Để thực hiện cách thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên này bằng cách nhúng một miếng gạc bông cotton vào mật ong rồi chà nó một lớp dày lên chỗ bị mụn của bạn và để nó trong vòng 10-15 phút. Bạn hãy thực hiện thường xuyên cách này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.
Trị mụn trứng cá dậy thì đơn giản nhất
Trị mụn trứng cá dậy thì đơn giản nhất
 Cách trị mụn trứng cá bằng rau sam
Các bạn mình hãy lấy 1 nắm rau sam tươi rửa sạch, giã nhỏ, ép lấy nước cốt. Rửa sạch mặt, lau khô, dùng bông thấm nước cốt rau sam bôi lên vùng da bị mụn. Có thể bôi nhiều lần trong ngày, khô lại bôi tiếp. Với cách làm này, làn da không chỉ mát dễ chịu mà các nốt “đèn pin” cũng sẽ lặn dần. Các bạn mình nên thực hiện phương pháp trị mụn trứng cá tại nhà này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Trên đây là mẹo chữa trị sạch mụn trứng cá hiệu quả nhất mà chúng tôi chia sẽ với các bạn mình. Chúc các bạn mình có làn da sạch mụn, mịn màng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.


 
cách điều trị mụn trứng cá dứt điểm,mẹo chữa trị sạch mụn trứng cá hiệu quả nhất,bí quyết trị hết mụn trứng cá đơn giản nhất,phương pháp trị hết mụn trứng cá tại nhà,trị mụn trứng cá bọc hiệu quả,tri mun trung ca nhanh hieu qua,tri mun trung ca nhanh va hieu qua,trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên,trị mụn trứng cá bọc tự nhiên,tri mun trung ca nhanh chong,trị mụn trứng cá cấp tốc,tri mun trung ca bang mat ong,tri mun trung ca bang rau diep ca,cách trị mụn trứng cá bằng rau sam

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: