♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

10/8/13

Widgets

4 "tuyệt chiêu" trị mụn trứng cá nhanh

Blog trị mụn trứng nhanh từ thiên nhiên chào chị em mình. Hôm nay chúng tôi chia sẽ với chị e mình “Cách trị mụn trứng cá nhanh và hiệuquả”.

Phái đẹp mình biết không ?

Mụn trứng cá thường xuất hiện 1 cách ngẫu nhiên và khó lường trước được, chắc hẳn rất nhiều bạn gặp những trường hợp khó chịu khi ngay trong ngày mai có 1 cuộc hẹn, cuộc đi chơi... nào đó thì hôm trước lại bị mụn trứng cá gây ảnh hưởng xấu tới thẩm mỹ. Vậy trong hoàn cảnh đó làm thế nào để có thể giảm mụn, làm hết mụn nhanh cấp tốc?

Và đây cách điều trị mụn trứng cá bằng thiên nhiên mà chúng tôi giới thiệu với Eva mình.

Trị mụn trứng cá, mụn thâm hiệu quả nhất
Trị mụn trứng cá, mụn thâm hiệu quả nhất

 Chườm đá  trị mụn trứng cá đơn giản
Chườm đá là phương pháp trị mụn trứng cá nhanh chóng mà chị em có thể áp dụng với những nốt mụn sưng tấy. Lấy một viên đá, chườm trên vét mụn từ 5 - 10 phút mỗi tối, chắc chắn sáng hôm sau vết sưng của bạn sẽ giảm đáng kể. Độ lạnh đột ngột của đá khi tiếp xúc với da sẽ khiến các tế bào co lại, từ đó hiện tượng sưng tấy do mụn cũng giảm đi rõ rệt.

Trị mụn trứng cá nhanh nhất với kem đánh răng
Kem đánh răng là một trong những phương pháp điểu trị mụn trứng cá nhanh từ thiên nhiên được thừa nhận theo thời gian. Kem đánh răng sẽ khiến các vết sưng đỏ, viêm biến mất, hơn nữa các thành phần chống vi khuẩn trong kem đánh răng sẽ làm sạch vùng da bị mụn một cách hữu hiệu. Tuy nhiên chỉ nên thoa một lớp kem đánh răng thật mỏng lên vùng da bị mụn và để qua đêm. Sáng mai rửa sạch bằng nước ấm.

Trị mụn trứng cá, mụn dậy thì theo phương pháp dân gian
Trị mụn trứng cá, mụn dậy thì theo phương pháp dân gian
Trị mụn trứng cá theo phương pháp dân gian với nước cốt chanh
Để thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng hoa quả tự nhiên. Eva mình hãy vắt chanh lấy nước, sau đó dùng tăm bông nhẹ nhàng thoa dung dịch nước cốt chanh lên vết mụn. Sáng hôm sau, bạn sẽ thấy các nốt mụn xẹp xuống. Vitamin C trong chanh có tác như một chất làm khô da, khiến nốt mụn nhanh chóng biến mất.

Mật ong trị mụn trứng cá hiệu quả
Cách dùng mật ong trị mụn trứng cá nhanh chóng là dùng khăn bông chấm mật ong trực tiếp đắp lên vùng mụn, để khoảng 30 phút. Chất kháng sinh trong mật ong sẽ giúp ngăn chặn nhiễm trùng định kỳ, khiến tình trạng mụn trứng cá của bạn không phát triển xấu đi hoặc biến thành các nang mụn nghiêm trọng hơn.

Trên đây là cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất mà chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình. Chúc phái đẹp mình có làn da sạch mụn trắng sáng. Và đây là lời khuyên mà chúng tôi gởi đến phái đẹp mình trong quá trình trị mụn.

trị mụn trứng cá hiệu quả,trị mụn trứng cá hiệu quả nhất,trị mụn trứng cá nhanh,trị mụn trứng cá nhanh chóng,trị mụn trứng cá nhanh nhất,trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả,trị mụn trứng cá đơn giản,cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên,điều trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên,tri mun trung ca bang hoa qua tu nhien,tri mun trung ca nhanh tu thien nhien,tri mun trung ca theo phuong phap dan gian

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: