♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

8/11/14

Widgets

[Mụn Trứng Cá] Loài Hoa Bất Đắc Dĩ Của Phái Đẹp

Là con gái, bạn thích được tặng hoa chứ? Ồ tất nhiên!

Duy chỉ có 1 loài hoa mà không chỉ riêng bạn mà hầu hết tất cả phái đẹp đều “méo mặt” khi phải nhận nó. Bạn đoán thử xem, đó là hoa gì? Không có một cái tên nào đẹp mỹ miều hơn thế - “Hoa tình yêu”. Trong bài viết ngày hôm nay, bạn hãy cũng đội ngũ Chuyên gia da liễu tại Miss Trâm Beauty “vạch trần” 4 lý do vì sao tất cả mọi người đều muốn “tẩy chay” loài hoa này.
Mụn trứng cá là kẻ thù không của riêng ai

1. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ gương mặt bạn

Giao tiếp là một nhu cầu thiết yếu của mỗi người và khuôn mặt sẽ là đại diện chính cho các cuộc giao tiếp của chúng ta với mọi người xung quanh. 

Thử tưởng tượng, nếu bạn đang giữ một chức vụ quan trọng nào đó trong công việc mà phải tiếp xúc thường xuyên với đối tác với một gương mặt đầy mụn và vết thâm thì đây quả thật là một cực hình trong cuộc đời bạn phải không?

Khuôn mặt là đại diện chính cho mọi cuộc giao tiếp của bạn

Chưa hết, một gương mặt bị mụn đồng nghĩa với việc bạn phải đối mặt với bức tường vô hình giữa bạn với mọi người xung quanh, đặc biệt với bạn khác giới. Theo thống kê, hơn 80% nạn nhân của mụn trứng cá thường rơi vào trạng thái stress, e ngại, tự ti, trầm cảm và sống khép kín.

2. Sẹo mụn để lại là điều khó tránh khỏi

Chỉ cần một lần nặn, hút để lấy nhân mụn không đúng cách, da bạn cũng có nguy cơ hình thành sẹo. Các loại sẹo thường gặp nhau mụn là sẹo thâm, sẹo lõm và sẹo lồi. 

Sẹo mụn là kết quả của quá trình chữa mụn không đúng cách

Những vết sẹo này không những để lại trên mặt người bị mụn suốt đời mà nó còn là một vết sẹo lớn trong tâm lý của họ. Sẹo mụn chính là kết quả của quá trình tái tạo và lành tự nhiên của da. Tùy theo cơ địa và cách điều trị mụn mà da bạn có thể trở lại trạng thái ban đầu hoặc hình thành sẹo ngay sau khi mụn lành và tồn tại lâu dài trên.

3. Mất dần khả năng miễn dịch của da

Làn da bị mụn ngày càng yếu đi và mất tính phục hồi do việc điều trị mụn không đúng cách, sử dụng thuốc trị mụn không rõ nguồn gốc làm da bị dị ưng và việc giữ gìn vệ sinh chưa được quan tâm . Đây chính là những nguyên nhân khiến mụn bị nhiễm trùng và phát triển trầm trọng hơn trước.

Da bị tổn thương, viêm nhiễm do tự ý dùng thuốc, mỹ phẩm trị mụn

4. Làn da bạn kém mịn màng, không đều màu do thâm mụn

Vết thâm do mụn để lại cũng khiến da mặt bạn bị sạm đen không đều màu ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ. Vết thâm hình thành do nặn mụn không đúng cách, mụn mới nhú lên đã đè ra nặn gây bầm máu và hình thành vết thâm rất lâu khỏi.
>>BẬT MÍ ĐỊA CHỈ TRỊ MỤN TRỨNG CÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN<<
Quy trình điều trị 1-kèm-1 Đặc Biệt của Miss Trâm đã nên 1 Bước Đột Phá Da Liễu. Trực Tiếp Giúp Hơn 1675 nam giới và 1079 nữ giới quên đi nỗi lo lắng về mụn và đạt được hạnh phúc mãi mãi


>>KHÁM PHÁ NGAY<<

Nếu Bạn đang khổ sở với tình trạng mụn trứng cá trên gương mặt mình nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn cần được giải đáp. Hay Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết liệu trình điều trị mụn Tận Gốc tại Địa chỉ trị mụn uy tín Miss Trâm. Đừng ngần ngại, hãy GỌI NGAY để được Các Chuyên Gia Tận tình Tư vấn và giải đáp Hoàn toàn miễn phí. (vui lòng gọi trong giờ hành chính).

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét:

  1. Đây có thể nói là phương pháp bổ sung collagen ngăn ngừa lão hóa an toàn nhất hiện nay. Collagen trắng da menard https://menard.vn/collagen-duong-da-hieu-qua-cham-soc-va-tre-hoa-lan-da-ma-it-nguoi-biet-den/ có 2 dạng là hydroxy-proline và hydroxy-lysine chúng được tổng hợp từ hai loại acid amin lysine và proline vì vậy để tăng cường collagen cho cơ thể chúng ra nên tăng cường lượng acid amin lysine và proline cho cơ thể
    Các loại cá biển, đậu nành, cà chua, dây tây ... chứa hàm lượng omega -3, lưu huỳnh, vitamin C và các chất chống oxy hóa khá cao. Chúng có tác dụng kích thích sự tăng trưởng và bảo về collagen hiệu quả.

    Trả lờiXóa