♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

30/11/14

Widgets

Lời Khuyên Trị Mụn Trưởng Thành Của Bác Sĩ Da Liễu

Đã qua tuổi dậy thì từ lâu, thế nhưng có không ít người ở độ tuổi 25 - 30 vẫn thường xuyên phải đón tiếp những “vị khách không mời” đỏng đảnh. Hãy lắng nghe những lời khuyên hữu ích của bác sĩ Da liễu trị mụn giỏi tại Spa trị mụn uy tín TpHCM Miss Trâm Beauty để tìm ra phương pháp phù hợp và hiệu quả nhất...



1. Ngăn chặn sự tích tụ của tế bào chết, thu nhỏ và giữ sạch lỗ chân lông

Một biểu hiện dễ nhận thấy là những làn da dễ nổi mụn thường đi kèm với hiện tượng lỗ chân lông to, điều này liên quan mật thiết đến việc tế bào biểu bì của da bị sừng hóa quá nhiều. 


Lời khuyên trị mụn trưởng thành của bác sĩ da liễu

Với làn da của người trưởng thành tốc độ tái tạo đã chậm dần nên các tế bào da chết luôn tích tụ nhiều hơn và viêm nhiễm luôn xuất hiện ở những tầng khá sâu của làn da, vì vậy mụn hình thành đa phần là mụn đầu trắng hay mụn không đầu kín miệng. Không có những biểu hiện giống như mụn đầu đen, mụn mủ, nhìn bề ngoài những loại mụn này không dễ sử dụng biện pháp xử lý đơn giản như chích hay nặn. 

Thời gian lành mụn thường kéo dài vài tháng đồng thời luôn để lại những vết sẹo thâm rất khó trừ khử do hắc sắc tố bị lắng đọng lâu ngày.

Chính vì vậy các bác sĩ , chuyên gia da liễu đều tư vấn:  Bạn nên duy trì thói quen tẩy tế bào chết hàng tuần đến hàng tháng tùy vào  cơ địa da của Bạn là da dầu hay da khô nhằm đảm bảo ngăn ngừa sự tích tụ của lớp sừng trên da. Việc ngăn ngừa tế bào sừng hóa, tế bào chết tích tụ không chỉ giúp giảm thiểu sự hình thành mụn trứng cá không đầu mà còn giúp cải thiện rõ rệt hiện tượng lỗ chân lông to và nếp nhăn thô. 


Bạn nên duy trì thói quen tẩy tế bào chết để ngăn ngừa mụn

2. Kiên nhẫn điều trị mụn triệt để, không để tái phát trở lại

Thời gian chữa trị mụn trứng cá từ lúc trị liệu đến khi khỏi hẳn thường mất 2-3 tháng, ở người trưởng thành dấu vết mụn để lại phải mất nửa năm mới có thể mờ hết, vì thế trị mụn rất cần đến lòng kiên trì. 

 Hiện nay, phương pháp điều trị mụn với công nghệ hiện đại kết hợp thảo dược đặc trị chuyên sâu đang được giới chuyên môn cùng quý khách hàng đánh giá cao bởi tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối mà nó mang lại.


BẠN XEM NÀY!!!
Bạn sẽ hiểu rõ hơn về phương pháp Đặc Biệt này



=> XEM NHANH <=

Là chuyên gia với hơn 16 năm gắn bó trong ngành da liễu, tiếp xúc với hàng ngàn trường hợp bị mụn. Tôi thấu hiểu sâu sắc, đồng cảm và đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu cùng các cộng sự của mình tìm ra phương án tối ưu nhất giúp hơn 2754 Bạn nam và nữ giới vượt qua được “bước ngoặc lớn của sự tự tin trong cuộc đời mình”. Hơn 10 năm hình thành và phát triển,trung tâm Miss Trâm tự hào là spa trị mụn uy tín hàng đầu TP.HCM đã ứng dụng thành công phương pháp này.

Nếu Bạn còn bất cứ thắc mắc nào về Mụn nói riêng hay những băn khoăn về làm đẹp, chăm sóc da nói chung. Hãy GỌI NGAY cho Spa trị mụn uy tín hàng đầu TpHCM để được Tư Vấn Miễn Phí (vui lòng gọi trong giờ hành chính).

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: