♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

2/8/14

Widgets

4 Nhược Điểm Điều Trị Mụn Với Mỹ Phẩm Tự Chế

Điều trị mụn trứng cá với mỹ phẩm tự làm tại nhà là xu hướng được các bạn gái yêu thích thời gian gần đây. Mặc dù nguyên liệu sử dụng đa phần có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện nhưng mỹ phẩm tự chế vẫn tồn tại nhiều nhược điểm. Trong bài viết sau sẽ gửi đến cho bạn 4 nhược điểm của mỹ phẩm tự chế khi bạn điều trị mụn  trứng cá, bạn lưu ý nhé!

1. Bạn sẽ không thể thấy ngay hiệu quả sử dụng

Bạn sẽ không thể thấy ngay hiệu quả sử dụng


Nếu như các loại mỹ phẩm bán sẵn được sản xuất công nghiệp có thể cho bạn thấy hiệu quả sau một đêm hoặc thậm chí là vài giờ sử dụng thì với mỹ phẩm tự chế, điều này rất khó nhận ra. Nguyên liệu tự nhiên vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm khi nó đòi hỏi bạn phải sử dụng trong một thời gian lâu dài. Sau vài tuần hoặc vài tháng thì bạn mới có thể nhận biết được hiệu quả.

2. Không phải nguyên liệu nào cũng dễ dàng tìm thấy

Mỹ phẩm tự chế còn được gọi với cái tên thân thuộc hơn là "Mỹ phẩm từ nhà bếp" nhưng không phải thành phần nào cũng có thể tìm kiếm ngay trong nhà bạn. Một số nguyên liệu không chỉ khó tìm mà còn khá đắt tiền như các loại tinh dầu. Vì thế, để tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả, bạn nên chọn thời điểm làm mỹ phẩm theo mùa (mùa nào thức ấy) hoặc sử dụng nguyên liệu phổ biến.

3. Đòi hỏi thời gian chuẩn bị lâu

Một số loại mặt nạ tự chế chỉ cần 1-2 phút để trộn các thành phần với nhau nhưng cũng có những loại mỹ phẩm phải cần đến hàng tháng để nguyên liệu phát huy tác dụng. Ở điểm này, so với mỹ phẩm công nghiệp bán sẵn thì sản phẩm tự chế không được đánh giá cao. Không phải ai và không phải lúc nào bạn cũng sẵn sàng chờ đợi.

4. Khử trùng



Bất kỳ mỹ phẩm tự chế nào cũng chứa nước - môi trường thuận lợi cho vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Nếu muốn dự trữ mỹ phẩm để sử dụng trong một thời gian dài, bạn phải để ở nơi thoáng mát, tối và tránh để không khí vào bên trong hộp chứa. Riêng với các loại mỹ phẩm tự chế có chứa sữa và các thành phần dễ hỏng khác, bạn không thể dự trữ lâu dài, thậm chí là chỉ để qua đêm.

Bạn nhớ nhé!

Mặc dù nguyên liệu sử dụng đa phần có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện nhưng mỹ phẩm tự chế vẫn tồn tại nhiều nhược điểm. Với công thức bào chế thảo dược đặc trị hoàn toàn từ thiên nhiên đúng kỹ thuật và chuyên nghiệp, đáp ứng mong muốn mang lại độ an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn, đồng thời giúp điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Spa Miss Trâm chính là địa chỉ trị mụn trứng cá uy tín số 1 không chỉ ở tphcm ma còn trên phạm vi toàn quốc. 

Bạn có thể GỌI NGAY BÂY GIỜ để được các chuyên gia da liễu hàng đầu giải đáp tất cả thắc mắc về mụn giúp bạn tìm thấy liệu trình điều trị mụn trứng cá tận gốc, không bao giờ tái phát trở lại.

P/S: Miss Trâm đang sở hữu phương pháp điều tri mụn độc quyền với sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ trị mụn hiện đại cùng thảo dược đặc trị từ thiên nhiên. Tạo nên bước đột phá trong trị mụn da liễu, được Bộ Y Tế đánh giá cao và khuyến khích triển khai trên quy mô cả nước.

>> XEM NGAY <<


SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: