♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

7/10/13

Widgets

Spa trị mụn trứng cá cho nam giới hiệu quả

Tuy vẻ bề ngoài không được chú trọng như nữ giới, nhưng mỗi khi bị mụn trứng cá xuất hiện thì ở các bạn nam sự khó chịu sẽ lớn hơn rất nhiều. Vì thế mà cũng có các bạn nam tìm đến spa trị mụn trứng cá cho nam giới an toàn. Để đáp lại nhu cầu đó thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn nam spa trị mụn trứng cá nam giới hiệu quả.

Spa trị mụn cho nam giới
Spa trị mụn cho nam giới

Đầu tiên chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách trị mụn trứng cá cho nam giới tại nhà.

Spa trị mụn trứng cá cho nam giới

1. Trị mụn trứng cá cho nam giới bằng dưa chuột

Các bạn nam hãy nghiền dưa chuột và sau đó sử dụng như là một mặt nạ trong 15 phút. Phương pháp trị mụn trứng cá cho nam giới tại nhà này có thể được sử dụng để điều trị và ngăn ngừa mụn trứng cá. Cách này đã được chứng minh loại bỏ vết sẹo mụn.
Spa trị mụn nam giới cấp tốc
Spa trị mụn nam giới cấp tốc

2. Nước muối trị mụn trứng cá cho nam giới

Để thực hiện cách trị mụn trứng cá cho nam giới này. Các bạn nam hãy dùng một ly nước ấm và thêm muối cho đến khi nước rất mặn. Ngâm bông trong một phút hoặc hơn, sau đó nhẹ nhàng thấm bông vào mụn trứng cá trong một vài phút. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn. Chỉ sau một thời gian bạn sẽ thấy mụn của bạn không còn bị sưng tấy nữa.

Spa trị mụn trứng cá cho nam giới hiệu quả
Spa trị mụn trứng cá cho nam giới hiệu quả

3. Trị mụn trứng cá cho nam giới bằng chanh

Các bạn nam hãy vắt nước chanh vào vỏ cam nghiền sau đó trộn với bột mì, nước và mật ong để thành hỗn hợp. Tiếp theo đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn trứng cá. Các bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá tại nhà này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Spa trị mụn cho nam giới nhanh
Spa trị mụn cho nam giới nhanh

4. Đu đủ trị mụn trứng cá cho nam giới

Để thực hiện cách trị mụn trứng cá cho nam giới bằng dân gian này. Bạn hãy lấy cùi đu đủ chín xay nhuyễn lấy nước sau đó bôi nước này nên vùng da có mụn trứng cá. Chỉ trong một thời gian bạn sẽ thấy hiệu quả mà cách trị mụn này đem lại.

Spa trị mụn trứng cá hiệu quả

Và đây là lời khuyên trị mụn mà thẩm mỹ viện chúng tôi gởi đến các bạn nam.




Với 4 cách trị mụn trứng cá cho nam giới bằng dân gian này các bạn nam sẽ “đá bay” những nốt mụn trứng cá. Nhưng thời gian điều trị mụn hơi lâu vì đây là những mẹo từ dân gian. Để rút ngắn thời gian điều trị thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá chúng tôi chia sẽ với các bạn nam spa trị mụn trứng cá cho nam giới cấp tốc. Nếu các bạn nam quan tâm hãy gọi cho chúng tôi để được đặt chỗ tư vấn và đưa ra cách trị mụn hiệu quả với từng loại da.


spa tri mun cho nam gioi,spa trị mụn cho nam giới,spa tri mun cho nam gioi cap toc,spa trị mụn trứng cá cho nam giới,spa trị mụn giá rẻ cho nam giới

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

1 nhận xét: