♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

23/9/13

Widgets

4 cách trị mụn trứng cá ở cằm bằng tự nhiên

Trị mụn trứng cá ở cằm hiệu quả là điều nhiều người đều muốn. Và đây là cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiênthẩm mỹ viện trị mụn trứng cá uy tín chúng tôi chia sẽ với các bạn.

Mụn trứng cá không chỉ xuất hiện trên khuôn mặt mà còn hoành hành rất nhiều nơi trên cơ thể như cằm, trán và cả lưng nữa. Vậy làm sao để trị mụn một cách dứt điểm mà vẫn an toàn cho làn da và sức khỏe?  Và đây là cách điều trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên mà chúng tôi chia sẽ với các bạn.
Cách trị mụn trứng cá ở cằm bằng tự nhiên
Cách trị mụn trứng cá ở cằm bằng tự nhiên
Cách 1 Trị mụn trứng cá ở cằm nhanh từ thiên nhiên với butterbur (một loại thảo dược chống lại dị ứng)
Để thực hiện cách trị mụn trứng cá ở cằm bằng phương pháptự nhiên này. Bạn hãy lấy rễ tươi của thảo dược butterbur ép lấy nước để xoa lên các vết mụn trứng cá. Đầu tiên bạn hãy dùng 10-15 g rễ tươi cho vào 200 ml nước, đun sôi trong 10-15 phút với một nhiệt độ vừa phải, để cho nó nguội đến khi âm ấm thì lấy để rửa mặt bằng một khăn mềm, sạch. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá ở cằm này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.

Cách 2 Quả bơ điều trị mụn trứng cá ở cằm hiệu quả bằng thiên nhiên
Bạn hãy chọn trái bơ thật chín, tách lấy phần cùi, nghiền nhuyễn và có thể thêm 1 vài giọt dầu oliu. Hãy dùng nó thoa đều khắp lên da mặt khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá ở cằm nhanh này ít nhất 2-3 lần một tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Cách 3 Trị mụn trứng cá ở cằm theo phương pháp dân gian bằng tỏi
Tỏi tuy có mùi khó chịu, nhưng nó là “kẻ thù” của các loại mụn. Bạn hãy cắt đôi nhánh tỏi và chà xát trực tiếp lên vùng cằm bị mụn trứng cá. Ngoài ra nếu ép lấy nước thì nên xoa một ít lên vùng cằ bị mụn trứng cá, tránh xoa quá nhiều. Vì chất sunfuro có trong tỏi sẽ làm da vùng cằm bị khô. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá vùng mũi bằng tự nhiên này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả.

Cách trị mụn trứng cá ở cằm bằng dân gian
Cách trị mụn trứng cá ở cằm bằng dân gian
Cách 4 Vỏ chuối trị mụn trứng cá ở cằm bằng thiên nhiên
Để thực hiện cách trị mụn trứng cá ở cằm bằng tự nhiên này. Bạn hãy lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng mỏng hoặc bóp nhão đắp lên vùng da cằm mụn trứng cá, để trong 10-15 phút, tuần làm 2 -3 lần. Đây là một cách để loại trừ mụn trứng cá ở cằm và làm da mềm hơn.


Trên đây là 4 cách trị mụn trứng cá ở cằm bằngtự nhiên mà chúng tôi gởi đến các bạn. Bạn có thể chọn cho mình cách phù hợp nhất để trị mụn trứng cá ở cằm hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thiên nhiên,điều trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên,tri mun trung ca bang hoa qua tu nhien,tri mun trung ca nhanh tu thien nhien,tri mun trung ca theo phuong phap dan gian,trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: