♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

18/8/13

Widgets

"Qui trình" điều trị mụn trứng cá dứt điểm

Thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá an toàn chào bạn mình ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với  bạn mình “Cách trị mụn trứng cá từ thiên nhiên”.

Bạn đang tìm cách để loại bỏ mụn trứng cá. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách điều trị mụn trứng cá đơn giản mà điều quan trọng là bạn mình có thể thực hiện được tại nhà. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian, sử dụng các loại cây quả quanh vườn chế thành thuốc trị sạch mụn trứng cá tại nhà đơn giản , không tốn kém, không gây hại cho da.

Trị mụn trứng cá dậy thì từ thiên nhiên
Trị mụn trứng cá dậy thì từ thiên nhiên
Trị mụn trứng cá bằng rau diếp cá

Bạn mình biết không ?

Rau diếp cá có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cálàm đẹp da. Khi dùng, nên vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu oliu(olive), đắp lên mặt 10-15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá mùa hè này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả.

Trị mụn trứng cá ở mũi với cà chua
Cà chua không những là thực phẩm tốt cho sức khỏe, bổ sung vitamin A và C cho cơ thể mà còn được coi là thần dược trong việc làm đẹp da, chống lão hóa da và trị mụn trứng cá.  Để thực hiện  cách trị mụn trứng cá thâm này. Bạn mình hãy dùng một miếng cà chua thoa đều trên mặt trong khoảng 15 phút và rửa lại với nước ấm đều đặn mỗi ngày sẽ giúp trị mụn trứng cá rất tốt.

Trị mụn trứng cá ở lưng cho da dầu
Trị mụn trứng cá ở lưng cho da dầu

Trị mụn trứng cá cho da dầu bằng hoa violet
Để thực hiện cách trị mụn trứng cho da nhờn này. Bạn mình hãy dùng 30g cánh hoa violet vào nồi nước tinh khiết (1.000ml) đun trong vòng 10 phút. Một phần nước dùng để uống như trà, một phần nước cô đặc lại còn 80ml. Dùng nước cô đặc này thoa lên mụn trứng cá mỗi ngày 4 lần.

Trị mụn trứng cá bọc bằng lá mướp non
Bạn mình hãy dùng lá mướp non rửa sạch, giã vắt lấy nước cốt. Lau sạch mặt bằng nước hoa hồng rồi thoa nước cốt lá mướp lên chỗ có mụn. Bạn mình hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá mủ này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

Trên đây là cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình. Chúc bạn mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Và đây là lời khuyên trị mụn mà chúng tôi chia sẽ với bạn mình.

trị mụn trứng cá từ thiên nhiên,trị mụn trứng cá khẩn cấp,trị mụn trứng cá mùa hè,tri mun trung ca hieu qua tai nha,trị mụn trứng cá bọc,trị mụn trứng cá cho da dầu,tri mun trung ca cho da nhon,trị mụn trứng cá tuổi dậy thì,cách trị mụn trứng cá mủ,trị mụn trứng cá vết thâm,trị mụn trứng cá ở mũi,cách điều trị mụn trứng cá dứt điểm,điều trị sạch mụn trứng cá đơn giản,bí quyết trị sạch mụn trứng cá đơn giản,điều trị mụn trứng cá đầu đen,trị mụn trứng cá bằng rau diếp cá,thuốc trị sạch mụn trứng cá tại nhà

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: