♣ Tư vấn miễn phí : 093.817.3367 (Mr Hoàng) | Giải đáp thắc mắc về mụn : 0909.783.289 (Ms Trâm). Link : Liên hệ NGAY !

Ad 468 X 60

2/8/13

Widgets

4 cách trị mụn trứng cá nhanh và hiệu quả nhất

Blog trị mụn trứng cá chào phái đẹp mình ! Hôm nay ngày 02/08/2013, trung tâm trị mụn chúng tôi chia sẽ với chị em phụ nữ mình “Cách trị mụn trứng cá hiệu  quả nhất”.
Có thể chúng ta đều biết rằng

Mụn xuất hiện là kẻ thù lớn nhất của mọi làn da, nhất là với các bạn gái mới lớn. nếu không biết cách chữa trị phù hợp mụn có thể lan ra nhanh chóng và đeo bám làn da trong thời gian dài.
Tuy nhiên chính vì thế mà không ít bạn gái tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho các mỹ phẩm hay thậm chí đến các trung tâm thẩm mỹ.

Và đây là cách trị mụn trứng cá nhanh hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với phái đẹp mình.

Trị mụn trứng cá đơn giản
Trị mụn trứng cá đơn giản

·         Trị mụn trứng cá hiệu quả nhất bằng tỏi
Tỏi không chỉ là một loại gia vị không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn, mà còn có thể được sử dụng như một loại “thần dược” làm đẹp, có khả năng trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà.
Chị em mình hãy cắt đôi nhánh tỏi và dùng để chà xát lên vùng da bị mụn trứng cá. Hãy thực hiện phương pháp này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

·         Kem đánh răng trị mụn trứng cá đơn giản mà hiệu quả
Bôi ít kem đánh răng lên mụn trứng cá trước khi đi ngủ, vết sưng tấy của mụn sẽ giảm đi thấy rõ sau một đêm thức dậy. Đây là cách trị mụn trứng cá đơn giản mà các bạn mình có thể tự làm tại nhà.

·         Trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh với dầu cây oải hương
Hãy dùng tinh dầu của cây oải hương thoa lên da mặt bị mụn trứng cá, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về những hữu ích của nó. Chị em mình nên thực hiện cách hiệu quả này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn.

·         Nước đá trị mụn trứng cá đơn giản

Đá có tác dụng giảm chứng sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn trứng cá gây ra. Thêm nữa, đá còn có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Để thực hiện cách trị mụn trứng cá nhanh hiệu quả này chị em mình hãy trùm nước đá lên những nốt mụn trứng cá đang sưng tấy.Chúng sẽ ngay lập tức xẹp xuống và da mặt bạn sẽ láng mịn ngay.
Trị mụn trứng cá  nhanh và hiệu quả nhất
Trị mụn trứng cá  nhanh và hiệu quả nhất

Trên đây là bài viết cách trị mụn trứng cá đơn giản hiệu quả. Chúc phái đẹp mình có làn da sạch mụn, trắng sáng. Nếu chị em mình còn thăc mắ vấn đề trị mụn hãy liên hệ với chúng tôi.



tri mun trung ca don gian,tri mun trung ca don gian hieu qua,tri mun trung ca don gian ma hieu qua,tri mun trung ca don gian va hieu qua,tri mun trung ca hieu qua,tri mun trung ca hieu qua nhanh,tri mun trung ca hieu qua nhat,tri mun trung ca hieu qua tai nha,tri mun trung ca nhanh hieu qua,tri mun trung ca nhanh va hieu qua,tri mun trung ca nhanh va hieu qua nhat

SHARE THIS POST   

  • Facebook
  • Twitter
  • Myspace
  • Google Buzz
  • Reddit
  • Stumnleupon
  • Delicious
  • Digg
  • Technorati
♣ Bác sĩ trị mụn
Điều trị mụn không khó như Bạn nghĩ. Bạn cần có sự hiểu đúng về phương pháp điều trị An Toàn từ đó Chúng-tôi sẽ giúp và cho Bạn lời khuyên dễ dàng hơn rất nhiều..Read More →

0 nhận xét: